Pages

món ăn ngon đặc trưng mùa Halloween

Cứ tới gần cuối tháng 10, tại một số nước lại nở rộ không khí đón Halloween. Halloween là 1 tiệc tùng được lấy cảm hứng từ thời điểm ngày ngày thu hoạch và dịp nghỉ lễ của linh hồn. Nó khởi nguồn từ giờ chiều tối cho đến 12 giờ đêm vào trong ngày sau cùng của tháng 10. trong mùa lễ này, trẻ em và vị thành niên thường mặc các phục trang make up, đi đến từng nhà gõ cửa xin kẹo và chúc tụng.

Bánh vong hồn



Chiếc bánh này để được gửi tặng nhà người lạ 1 cách tự nhiên. sự bình thường của chiếc bánh biểu tượng cho các vong hồn, trông đợi một lời nguyện cầu cho người thân đã hết từ người nhận bánh. so với một nhà, con số bánh nhận thêm đồng nghĩa với con số lời cầu nguyện càng tăng.

Mặc dù đa số những người dân nhận chiếc bánh này đều là những người lạ, nhưng các mái ấm gia đình mất người thân tin rằng sự mặc niệm của những người lạ cho gia đình mình sẽ hỗ trợ người mới đây đời rất có thể siêu thoát nhanh hơn.

Bánh vong hồn có vị như những chiếc bánh quy quế thông thường, thường được thêm nho khô, xếp thành các hình chữ thập. Chiếc bánh này mang hương vị đặc biệt, khiến cho bạn nhỏ vẫn có thể trải nghiệm bánh một cách hoàn toàn sau thời điểm chén số đồ ngọt xin được trong quả bí. Cũng vì thế mà con nít thường chọn nó để ăn cuối cùng trong ngày Halloween đấy!

Barnbrack



cũng giống như Colcannon, bánh Barnbrack cũng ẩn giấu một game show mà người nấu bếp tinh nghịch trộn lẫn đứa con tinh thần của tớ. Barnbrack cũng giống như chiếc bánh bông lan bình thường, bánh có vị nho và khô như muffin. Nhưng Đặc biệt của con bánh này là bên trong bánh ẩn giấu một chiếc nhẫn, và người trải nghiệm cần phải đợi cuối cùng bữa ăn để xem ai là người chủ của con nhẫn đó.

Theo cổ xưa, chiếc nhẫn sẽ được đặt chính giữa miếng bánh và nếu ai tìm được thì đảm bảo từ lúc đó kết thúc năm họ sẽ kết hôn. Hiện nay, có nhiều bùa đỏ may mắn được thay thế sửa chữa cho chiếc nhẫn để ngăn cản sự thiêng liêng của cuộc chơi này đối với những Người trẻ tuổi chưa muốn lập gia đình.

ngày lễ nghỉ Halloween là một ngày nghỉ lễ rất được ưa chuộng không chỉ có bởi trẻ con mà còn vì cấm trẻ em. Họ có dịp để nhớ về những người dân thân đã khuất, được thiết kế nhà cửa theo phong cách ghê rợn hay ho và hưởng thụ những trò nghịch ngợm bất ngờ giữa những món thức ăn cổ điển.

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét