Pages

Những món thức ăn nức danh trên phố Yangon Myanmar

ăn uống Myanmar toàn bộ và những món thức ăn mặt phố độc nhất và quyến rũ chẳng thể không thử khi chuyến du lịch Myanmar luôn khiến du khách bất ngờ và yêu thích. nào hãy cùng nhau Công ty Đà Nẵng Discovery chuyến tham quan Myanmar mày mò và hưởng thụ những món ăn ngon mặt phố Yangon nổi tiếng nhé.



Bánh mì Roti – Món bánh ăn vặt nổi danh không thể không ăn khi chuyến tham quan Yangon, Myanmar



Bánh mì Roti: Ẩm thực Myanmar tác động không ít bởi Ẩm thực Ấn Độ. Roti – món ngon đường phố Yangon nức tiếng chẳng thể không ăn một đợt khi du lịch Myanmar chính là chẳng hạn. Đây là một dạng bánh mỳ dẹt, được thiết kế từ bơ, đường, sữa, trứng và bột và thường được dùng với với cà ri hoặc loại mì.

Bánh nếp Koh pieh và Koh puo – Những món bánh đặc trưng của Ẩm thực trên phố Yangon



Bánh nếp Koh pieh và Koh puo: đấy là 2 loại bánh ăn vặt nổi tiếng trên phố Yangon nên nếm thử khi du lịch Myanmar. Bánh được thiết kế từ gạo nếp trắng hoặc đen , phủ một tờ vừng mè và nướng trên than củi cho thơm thay cho chiên hoặc hấp như một số loại bánh nếp của VN). Khi ăn, Koh pieh sẽ được bỏ thêm dừa nạo, muối và hạt tiêu, còn Koh puo thì lại được ăn kèm với siro đường thốt nốt.

Mont Lone Yay Paw – món thức ăn tráng miệng cổ điển nổi danh trên phố Yangon khăng khăng phải trải nghiệm



Mont Lone Yay Paw: là một món bánh tráng miệng truyền thống độc nhất và phổ biến trên trên phố Yangon, Myanmar. bình thường, Mont Lone Yay Paw và để được lấn vào thời điểm dịp lễ Thingyan của bệnh nhân Myanmar nhưng ngày này chúng ta cũng có thể tìm thấy nó ở mọi ngõ ngách Yangon. món ngon đặc biệt của đường phố Yangon nên thử khi du lịch Myanmar này được thiết kế từ bột nếp với nhân đường thốt nốt nên khá giống như bánh trôi của VN) hoặc bánh mochi của Japan, nhưng khi ăn sẽ được cho thêm dừa nạo vụn.

Bánh chiên Bein Mont – chuyến tham quan Yangon, Myanmar ăn thử quà ăn vặt đặc thù, thú vị



Bánh chiên Bein Mont: Hãy thêm ngay món bánh chiên Bein Mont vào menu những món ăn vặt đường phố nổi tiếng cố định phải thưởng thức khi tham quan Yangon, Myanmar của bạn. quà vặt phổ biến ở Yangon đó thường được bán vào buổi chiều tối với vật liệu chính là bột nếp, dừa tươi thái mỏng và hạnh nhân trộn chung rồi mang đi chiên giòn.

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét