Pages

liên hệ nhà hàng quán ăn món ăn đặc sản ngon nức tiếng ở Buôn Ma Thuột



Thành phố Buôn Ma Thuột thực dân địa bàn tỉnh Đăk Lăk, một trong những tỉnh miền núi Tây Nguyên được nức danh với nhiều danh lam thắng cảnh và món ăn ngon hấp dẫn. nếu như bạn đang hoặc sắp có chuyến du lịch tới Đăk Lăk mà chưa biết nhà hàng nào ngon ở Buôn Ma Thuột và cửa hàng ăn uống ngon bổ rẻ tại Buôn Ma Thuột thì hãy khắc ghi ngay list sau đây nhé!

Lẩu & Nướng Đêm



quán ăn ngon giá rẻ ở Buôn Mê Thuột, Đăk Lăk tiếp sau để bạn tới thực đơn ăn uống các món lẩu nướng vào ban đêm. Nằm ở địa chỉ số 127 Lê Thánh Tông, quán có không gian thoáng rộng và bình dân chứ không cần phải quý phái gì nên bạn yên tâm về ngân sách. Điểm được khách chọn lựa nhiều nhất vẫn chính là đồ ăn ngon, chế biến vừa đẹp và nhân viên phục vụ hết lòng.

Bún đỏ bà Thu



địa điểm chế độ ăn uống nức tiếng ở Buôn Ma Thuột cũng rất được không ít người dân bản địa lẫn hành khách lựa chọn là quán bún đỏ bà Thu. Quán bún này chuyển động đã khá lâu ở Buôn Ma Thuột nhưng mùi vị thì từ trước tới lúc này vẫn vậy, mỗi tô bún đỏ có giá chỉ từ 15k – 20k nhưng ăn bảo vệ các bạn sẽ no căng. chưa biết từ khi nào mà bún đỏ đã biến thành một món món ăn đặc sản của Buôn Ma Thuột nhưng một người bất kỳ xa quê nhà hay tới chuyến du lịch TP này đều nhớ tới món bún đỏ thơm và ngon quyến rũ của bà Thu.

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét