Pages

khác biệt món ăn từ hoa anh đào của Nhật Bản

Với người Nhật, cây anh đào là khuôn mặt của sự may mắn. Vì chân thành và ý nghĩa đó mà việc người Nhật trải nghiệm loại ăn uống được chế tạo từ loại hoa dễ thương đó cũng là một trong số phương pháp để họ tăng thêm lộc may cho bản thân.

Hoa anh đào muối



Quá trình muối hoa anh đào được thực hiện cực kì chặt chẽ và phức hợp. trước tiên cần phải chọn những hình hoa đã nở khoảng 7 phần vẫn còn nguyên phần cuống. rửa sạch sẽ và để ráo nước. Rắc 1 lạng muối thích hợp và để qua đêm. Sáng hôm sau, vắt khô phần nước muối và cấp dưỡng 1 lạng dấm bạch mai vừa đủ, ngâm trong 3 ngày. Sau đó mở nắp và đi phơi thêm 3 ngày và đến lúc hoa anh đào chuyển qua màu tươi hơn là được.

TP Hadano thuộc tỉnh Kanagawa là nơi sản xuất anh đào muối nổi tiếng nhất Nhật Bản. Nơi này cũng có món món ăn đặc sản cơm nắm anh đào rất đặc trưng mà không nơi nào có trong tay.

Hoa anh đào muối thường được tạo ra thành một loại trà quan trọng đặc biệt, sử dụng trong số đám cưới truyền thông online của người Nhật.

 Cơm anh đào



Vào mùa hoa anh đào nở, món cơm nắm hoa anh đào là 1 trong món ăn rất được ưa chuộng nhất. bình thường cơm nắm hoa anh đào thường được ăn chung với một số loại cá.

đặc trưng của loại cơm nắm này là được màu sắc hồng phấn và thơm mùi hoa anh đào.

Kem hoa anh đào



Kem là 1 trong món ăn được người Japan yêu thích nhất. mọi khi đến mùa hoa anh đào nở, các cửa hàng bán coffe, bánh ngọt sẽ đã cho ra mắt kem anh đào.

Hoa anh đào sẽ trở nên chất tạo màu và mùi tự nhiên cho loại kem này. Để tăng thêm ấn tượng, nhiều shop còn nêm thêm một hình hoa anh đào muối lên ở trên cùng.

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét