Pages

6 món ăn ngon cho 1 ngày Tết bạn cần làm sớm

chỉ từ ít lâu nữa Tết sẽ về trên khắp mọi nẻo đường quê hương. Cùng chuẩn bị trước vài món ăn ngon ngày Tết để đãi cả nhà nhé!

Dưa hành



Dưa hành là một món ngon luôn luôn phải có trên mâm cơm của đa số mái ấm gia đình mỗi độ Tết đến xuân về. Món này làm không khó, tuy vậy để sở hữu món dưa hành giòn, ngọt và ngon thì không phải ai cũng biết tuyệt kỹ.

Dưa hành ăn cùng thịt kho, bánh chưng hay thịt quay đều ngon, và nó khiến những món ăn nhiều đạm của ngày Tết vươn lên là đỡ ngấy, hấp dẫn hơn.

Bắp bò ngâm giấm



Món miếng thịt bò ngâm giấm dễ ăn và dễ dàng, phù hợp với các thực đơn tiệc tùng bởi dù vậy thịt nhưng lại thêm hương vị chua cay mặn ngọt hợp lý, ăn đủ mà hoàn toàn không gây ngán. nếu như bạn đã trải thịt bò ở bắp ngâm giấm một lượt ắt hẳn nó sẽ trở thành món ngon ngày Tết không thể không có của mình nhiều lần sau đó nữa.

Nếu làm vội và cần ăn sớm hơn, bạn cũng có thể chặt miếng thịt bé hơn một chút để nó nhanh ngấm hơn.

Dưa quả chuối xanh



thuộc những ai chưa ăn dưa quả chuối còn xanh này bao giờ, chúng ta cũng có thể hình dong nó hơi giống món sung muối của người tại TP. Hà Nội với vị giòn, chua ngọt và chỉ hơi chát nhẹ, dễ thưởng thức. món ăn ngon ngày Tết này sẽ làm mâm cỗ ngôi nhà của bạn thêm thú vị đó!

Dưa quả chuối xanh thường hay gọi là dưa chuối chát là 1 trong những món món ăn đặc sản của xứ Quảng, ăn hơi chua chua ngọt ngọt có thêm chút vị chát trên đầu lưỡi. Tết có hũ dưa chuối xanh ăn với với những món nhiều đạm, nhiều mỡ để bớt ngán hay làm mồi nhắm rượu đều ngon!

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét