Pages

9 món ăn vặt Sài Gòn ngon khó cưỡng

Sủi cảo, phá lấu, ốc… là những quà ăn vặt không chỉ có hấp dẫn người sài thành mà vẫn còn cả các khách phương xa.

Ốc



Ốc luôn luôn là lựa chọn hàng đầu trong thực đơn từ sinh viên, HS, dân văn phòng đến dân nhậu vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày hay mùa nào trong năm. liên tiếp hưởng thụ nên nhu cầu tìm một số loại ốc mới, cách làm mới của “tín đồ ốc” TP sài gòn cũng tăng. Cũng từ đây, tại vùng đất này, chúng ta cũng có thể thưởng thức hơn 100 loại sò ốc không giống nhau với hàng triệu cách làm khác nhau. Điều mà bạn chẳng thể tìm được ở bất cứ vùng, miền nào trong nước.

Lẩu dê, nhũ (nầm) dê nướng



đấy là hai giữa những món thức ăn phổ biến của người thành phố sài gòn cho những lần tập trung cùng bạn thân hay đổi bữa cho gia đình. Điểm cộng là các quán dê đều sở hữu không gian tương đối lớn, món ăn đa dạng và phong phú, chi phí bình dân. đặc biệt quan trọng, trong những ngày mưa gió mới đây, một nồi lẩu dê thuốc bắc hay dê chao với cái nắng nóng hổi, vị thơm của nước dùng và những từng miếng thịt dê ngon miệng là lưu ý không tồi.

Cơm tấm



là một các món ăn đóng mác “chỉ có ở TP sài thành”, cơm tấm với mọi hạt cơm gãy (do được nấu từ tấm), miếng sườn nướng cháy cạnh, chả bì và nước mắm nam ngư pha lạt luôn có sự lôi kéo kỳ diệu với tân khách sài thành mà cả những khách tham quan ghé thăm.

Sủi cảo



là 1 các món ăn đặc thù của Hoa, mì há cảo lôi cuốn ẩm khách với miếng sủi cảo vỏ mềm mại, vị tôm thịt hòa quyện thơm ngon, nước lèo trong vắt, ngọt thanh vị phần xương ống. chúng ta có thể chọn 1 tô sủi cảo thập cẩm với da heo, mực, bong bóng cá hay há cảo để no bụng. Bên cạnh há cảo nước, món há cảo chiên giòn rụm, béo ngậy cũng là một lựa chọn đầy thú vị.

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét