Pages

5 loại rượu khoái khẩu của dân Hàn

Hàn Quốc là quốc gia của người yêu thích các thức uống có cồn. người dân sinh sống xứ kim chi lại cực kì thích thú những thức uống chứa cồn này.



Makgeolli



Được đựng trong 1 chiếc bình màu trắng cao và ốm, loại rượu trắng có tên Makgeolli này bám mùi vị khác những gì bạn hình dong. Nó ngọt, thơm và thường phục vụ trong 1 nồi lớn. cho đến lúc dùng, khách sẽ rót ra từng chén nhỏ. những người uống cẩn trọng thường pha chế Makgeolli với chanh. ngoại trừ Makgeolli còn có “người họ hàng” Dongdongju. song, đồ uống này ít ngọt và chứa ít tinh chất gạo hơn.

Bokbunja



Bokbunja tuy nhiên rượu Hàn Quốc nhưng bám mùi vị khá gần giống như rượu Tây. thay cho nho thì nó được tạo từ các quả mọng nước. Với vị ngọt và mùi hoa quả, Bokbunja là đồ uống có cồn được rất nhiều con gái trẻ thích thú.

Cheonnyeon Yaksok



Cheonnyeon Yaksok được chọn làm đồ uống bắt đầu của đơn vị cộng tác kinh tế tài chính Á Lục – TBD năm 2005 tại Busan. ý nghĩa sâu sắc của Cheonnyeon Yaksok là “Lời hứa ngàn năm”. đây là một loại rượu quan trọng của xứ Hàn, sản xuất bằng phương pháp lên men nấm. Nó khá dính, ngọt cho đến lúc uống sẽ còn lại dư vị thoải mái và dễ chịu.

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét