Pages

Những món ăn đường phố, món ăn ngon khi chuyến tham quan Anh



ẩm thực trên phố luôn là điểm thu hút khách chuyến tham quan nhất ở bất kỳ giang sơn nào, bao gồm cả nước anh. mặc dù vậy, các tiệm ăn mặt phố của Anh quốc là đặc biệt hơn các giang sơn khác tại vị trí đa số chúng đều là xe bán sản phẩm lưu động, chuyển động mọi nơi chứ không cần thắt chặt và cố định tại 1 chỗ nào cả. nào hãy cùng nhau Công ty Đà Nẵng Discovery chuyến du lịch Anh qua các tiệm ăn/các món ăn đường phố nổi danh thuộc những món ăn ngon ăn đặc thù “không hẳn dạng vừa đâu” nhé.

Grill My Cheese



Nhắc đến các tiệm ăn đường phố nức tiếng nên ghé vô khi chuyến tham quan Anh thì chắc chắn rằng chẳng thể bỏ lỡ Grill My Cheese, chuỗi cửa hàng cầm tay nổi tiếng với món bánh phomai nướng. cửa hàng này thường xuyên biến đổi địa điểm bản hàng, nhưng trước lúc đi họ sẽ thông báo lộ trình của tớ trên trang web của họ, đồng thời họ chỉ dùng cho khách hàng từ 22h-3h sáng sau. Do đó, nếu như khách hàng muốn hưởng thụ món bánh phômai nướng kiểu Mỹ ngon tuyệt vời và hoàn hảo nhất của Grill My Cheese thì nên chuyên cần follow web của mình nhé (grillmycheese.co.uk).

Ngoài Grill My Cheese thì nếu như khách hàng còn muốn hưởng thụ những món ăn khác từ phômai, xúc xích và BBQ quyến rũ thì hãy đến với Anna Mae nhé. đó cũng là 1 tiệm ăn đường phố nức tiếng nước anh đó. Nhưng cũng tương tự Grill My Cheese, Anna Mae cũng thường xuyên đi lại khắp nơi, vì vậy nếu muốn phát hiện thấy họ thì nên follow trang web bắt đầu của họ nhé.

Các tiệm ăn chuyên bán bánh Doughnut



Crosstown Doughnuts và You Doughnut là 2 shop chuyên bán bánh Doughnut với đủ loại topping hấp dẫn. Tại cả 2 shop này bạn đều có thể chủ quyền chọn lựa loại bánh Doughnut mà bạn yêu thích như quế, socola, caramen, dừa, hồ đào nướng,…nhưng dù bạn chọn loại nào thì chúng cũng vô cùng ngon, rất quyến rũ.

lung linh hơn, You Doughnut cũng thường dùng cho một số loại bánh Doughnut theo mùa và cả những chiếc bánh rán lắng đọng quan trọng nữa. Đừng bỏ lỡ món bánh Doughnut trứ danh ở 1 trong 2 tiệm ăn đường phố nức tiếng nước anh này nhé.

Tiệm thực phẩm Đài Loan Trung Quốc và Đài Loan



Bạn có muốn hưởng thụ món bánh bao hấp của Đài Loan nhưng được chế tạo theo phong cách Anh không? Hãy đến “BAO”  nhé.

Bạn cũng muốn thưởng thức món ăn đặc sản của Tây An, Thiển Tây (Đài Loan Trung Quốc) tại Anh không? Hãy đến “Mama Wang’s kitchen” nhé.

cả hai tiệm ăn chuyên phục vụ thực phẩm China này rất nức danh ở Anh, thành ra họ rất nhiều khách, trong đó ghế ngồi lại khá ít, vì thế nếu như bạn muốn thưởng thức thì hãy đến sớm nhé.

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét