Pages

Những món ăn ngon Tây Ban Nha khác biệt, hấp dẫn



Vốn là giang sơn có bờ biển kéo dài, nên Tây Ban Nha có rất đầy đủ những hải sản. Sự đa dạng và phong phú trong cách chế biến đậm chất ĐTH đã để cho “xứ sở bò tót” có những món thức ăn nổi danh quả đât. Vì vậy bạn phải thưởng thức ăn uống vùng ĐTH mà dulich9 đã tổng hợp ở trong bài những món thức ăn Tây Ban Nha khác biệt, hấp dẫn dưới đây.

món ăn cổ xưa Tây Ban Nha, cơm Paella



đó là món thức ăn có xuất xứ ở Valencia, Tây Ban Nha và được xem là món thức ăn truyền thống Tây Ban Nha đặc sắc. Món cơm này có cách gọi khác là cơm thập cẩm bao gồm có gạo trắng nấu thành cơm, rau xanh, đậu và thủy sản hoặc thịt. Tùy thuộc vào mùi vị và theo mùa các thực phẩm có thể đổi khác. Có 3 loại cơm Paella mà bạn cũng có thể lựa chọn:  Valencia Paella, Paella thủy sản, Paella thập cẩm.

Huevos flamencos – món ăn đặc trưng Tây Ban Nha



Sử dụng đồ ăn trứng là một thói quen trong ăn uống Tây Ban Nha. Món trứng xuất hiện khắp mọi vị trí trên non sông này. Với cách thực hiện vô cùng phát minh, các món trứng được biến tấu để gia công ưng ý hầu hết các khách khứa, tất cả những khách du lịch. Các món từ trứng nổi tiếng như: Trứng đúc khoai tây, ăn nguội hay để lạnh chính là món phổ cập Tây Ban Nha. Sự độc nhất vô nhị của trứng được thể hiện rõ ràng nhất là trong món Huevos flamencos – món trứng chiên với thịt hun khói, cà chua và rau, Vốn là các món ăn cổ xưa của Seville. Nhưng nhờ việc quan trọng đặc biệt của nó mà Huevos flamencos trở nên món thức ăn đặc biệt Tây Ban Nha.

mày mò sự đa dạng và phong phú của cocktail củ quả Tây Ban Nha



Nếu đến Tây Ban Nha bạn hãy nhớ ăn Sangria, đây là 1 loại cocktail củ quả và là thức uống cổ xưa của Tây Ban Nha nức danh. cơ chế tạo ra loại cocktail này luôn được biến tấu để phù hợp, nguyên liệu cơ bản vẫn là rượu chát đỏ, trái cây, đường…

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét