Pages

Khám phá 8 thành phố ẩm thực nổi tiếng China

tò mò 8 TP ăn uống nức tiếng ChinaĐược ca tụng là một trong những non sông có nền ăn uống phong phú nhất trái đất, thành thị ở China bao gồm các món ăn nức danh, đặc trưng. hãy cùng nhau iVIVU chiêm nghiệm mùi vị thuần trong ăn uống tại 8 thành phố ăn uống nổi danh nhất Trung Quốc.



Lan Châu, tỉnh Cam Túc



Lan Châu được ví như một cửa hàng đêm ăn uống u ám và sầm uất nhất tại China. Về phía tây của trọng điểm TP, chợ Zhengning Lu tiếp nhận khách tham quan với hơn 100 quầy bán thức ăn đường phố. Những món ngon nức danh nhất là cá nướng với thì là và rắc vừng trên (khoảng 25 nhân dân tệ – 83.000 VND), bát nai zhou ngọt, nóng – sữa trộn với gạo nếp để cho lên men, vừng, trứng và nho khô, có mức giá 8 nhân dân tệ, khoảng 26.000 VND và bánh rou bing nhồi thịt, 2 nhân dân tệ, khoảng 7.000 VND.

Quảng Châu, tỉnh Quảng Châu



hầu hết các món ăn tại thành phố Quảng Châu Trung Quốc đều tươi ngon, sạch, sử dụng hải sản và thịt nướng không ít. Ở đây có cổ điển uống trà cùng há cảo và bánh bao. trong những thành phố ăn uống nức danh là Ru Xuan Sha Guo Zhou. khi đến đây, bạn cũng có thể hưởng thụ nồi cháo hải sản vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày. Để hưởng thụ các món đúng khẩu vị trong số gia đình Quảng Châu, chúng mình nên tìm tới nhà hàng Ji Cum với các món bình dân từ nông sản và gà hấp.

Thanh Đảo, Sơn Đông



Đây là 1 trong thành phố thủy hải sản tuyệt nhất ở Đài Loan Trung Quốc. Không gì tuyệt vời và hoàn hảo nhất hơn được thưởng thức tôm, trai, tu hài và hải sâm tươi tại Thanh Đảo. Các nhà hàng cốt yếu Đánh mạnh vào vị tươi sống của thủy sản, thay vì sử dụng quá nhiều loại gia vị, nếu món trai nấu với tỏi và một chút ớt hay tôm nướng cùng hành tươi.

Dazhai, tỉnh Quảng Tây



Dazhai là điểm đến hoàn hảo thưởng thức đồ ăn tươi sống, đồng thời thoải mái chiêm ngưỡng cảnh quan tự nhiên tuyệt đẹp. Ngôi làng này cách Quế Lâm khoảng 3 giờ đi bằng ôtô, là nơi ở căn bản của dân tộc thiểu số Yao. Họ tự cung ứng và tiêu hao mọi thứ, như gạo, trà, nấm và rượu từ quả berry dại. Farmer Li là 1 trong những nhiều nhà nghỉ dùng cho các món đơn giản và giản dị như bữa cơm mái ấm gia đình hàng ngay, như ngọn su su hay cơm nấu trong ống tre.

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét