Pages

hưởng thụ món ngon trên khắp trái đất (P1)

Món Meze của nước Thổ, Khinkali của Cộng hòa Georgia, nấm truffle của Ý hay Lẩu Tứ Xuyên của Trung Quốc… là 10 món tiếp theo sau thuộc các mục món ăn tốt nhất trái đất do trang Migrationology đánh giá. Hãy đánh dấu thông tin có lợi này cho cẩm nang du lịch của riêng bạn nhé!

Meze (đất nước thổ)



Meze là tên chung của nhiều các món ăn, thường dùng trước bữa ăn chính. Mọi người hâm mộ Meze bởi sự kết hợp tuyệt vời và hoàn hảo nhất giữa pho mát tươi kèm thịt muối, rau củ dầm, thịt hải sản xay. Món Meze là 1 bản hòa tấu tuyệt vời giữa hương vị thức ăn và color của các loại thực phẩm. Đến nước Thổ, không nên bỏ qua tài nghệ ẩm thực quan trọng đặc biệt của người nước Thổ nhé.

Khoai tây chiên dùng với kem chua và nước dùng sốt cay ngọt (Australia)



chỉ cần khoai tây chiên, những món ăn của người Australia rất khác. Khoai tây gọt vỏ, thái thành từng miếng cau tồi đem chiền cho ngả màu vàng trong chảo dầu khi ăn đã khá là hấp dẫn. Người Australia còn phát minh nhiều hơn thế, họ nhúng miếng khoai tây giòn rụm, béo ngậy vào kem chua và nước dùng để sốt cay cay, ngọt ngọt để tạo thành mùi vị khá xa lạ nhưng thật tuyệt vời miệng.

các món ăn phủ nấm truffle (Tuscany, Ý)



Nấm truffle là loại nấm đặc biệt. không giống như phần lớn các loại nấm khác mọc trên mặt đất, nấm truffle mọc dưới lòng đất. Nấm truffle hiếm hoi và đắt đỏ, đặc biệt là loại white color, nhưng mùi vị rất hoàn hảo. Ở Ý, chúng ta thường thái những lát Truffle thật mỏng, rắc lên món ăn để tạo mừi hương và tăng cường thêm khẩu vị hấp dẫn.

Bæjarins Beztu Pylsur (Reykjavík, Iceland)



các món ăn có thêm cái tên khá dài và khó đọc trên là một loại hot dog chính giữa TP Reykjavík, Iceland. đương nhiên, hot dog Iceland khác hoàn toàn hot dog Mỹ – nó làm từ thịt cừu Iceland kèm một số loại gia vị đặc biệt có những hành phi và mayonnaise. Nếu đã nhận thức thấy con người ta làm các món ăn này, bạn khó lòng kìm nén mà không nếm thử.

Cá hồi vua (Seattle, Mỹ)



Miếng cá hồi lớn được nướng chín, ăn với với rau và nước dùng sốt beurre blanc, chắc chắn rằng sẽ là món cá hoàn hảo và tuyệt vời nhất mà bạn từng trải nghiệm.

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét