Pages

chuyến tham quan Seoul, korea ăn thịt nướng ở đâu ngon?

thuộc những gợi nhắc trên đây, chắc bạn đã kiếm được cho mình một shop trải nghiệm món ngon món ăn đặc sản thịt nướng khi du lịch Seoul Hàn Quốc rồi chứ? Bên cạnh việc ăn những món ngon này, bạn cũng nên bài viết liên quan thông báo tour du lịch Hàn Quốc khác để sở hữu chuyến hành trình tuyệt vời nhất nhé.

Quán thịt nướng Sutbul Mapo Galbi, gần trạm Shincheon



Rất nhiều khách du lịch nhầm lẫn giữa 2 quán thịt nướng Mapo Sutbul Galbi và Sutbul Mapo Galbi, bởi cái thương hiệu của nó gần giống nhau. Nhưng Sutbul Mapo Galbi lại nổi tiếng với tất cả thịt bò nướng và thịt lợn nướng, quan trọng đặc biệt kín đáo khiến Sutbul Mapo Galbi là quán thịt nướng ngon chẳng thể không cho đến khi tour du lịch Seoul korea đó là nước dùng để sốt tẩm liệm thịt. Loại nước dùng để sốt này ngoài nguyên liệu là các gia vị chuyên để dùng cho galbi, chúng ta còn thêm nước ép mận để làm tăng mùi vị ngẫu nhiên của thịt, trong lúc nướng thịt sẽ mềm, ngọt và hấp dẫn hơn.

Giá của một xuất miếng thịt bò nướng ướp nước dùng sốt mận đây có mức giá là 26.000 Won (khoảng 500.000VNĐ), còn một xuất thịt heo ba chỉ nướng ướp nước dùng sốt mận là 13.000 Won (khoảng 250.000VNĐ).

Seochomyeonok ở Seocho-dong và Gangnammyeonok ở Shinsa-dong



shop thịt nướng này rất nức danh với món thịt nướng dáng điệu – Galbi jjim. Tức là sườn lợn hoặc bò được hầm với loại nước dùng sốt và hương liệu gia vị đặc trưng bí truyền của Hàn.

Có 2 địa chỉ để bạn cũng có thể trải nghiệm món thịt nướng korea dáng điệu tuyệt vời này đó là Seochomyeonok ở Seocho-dong và Gangnammyeonok ở Shinsa-dong. Hai tiệm thịt nướng bạn cần phải đến và ăn thử khi chuyến du lịch, Seoul korea này đang cạnh tranh để vươn lên là nhà hàng quán ăn Galbi jjim thích hợp nhất Hàn Quốc nên giá thành cũng khá tương đương, một suất ăn Galbi jjim bé nhất vào lúc 35.000 Won (khoảng 700.000VNĐ). Tuy hơi đắt nhưng bạn sẽ không bao giờ ăn năn khi bỏ số chi phí ấy ra.

bên cạnh đó, chúng ta cũng có thể đến Granny’s Bossam and Spicy Galbi Jjim ở Yeongdeungpo để hưởng thụ Galbi jjim cay với cơ chế “bà ngoại” đặc trưng của Hàn Quốc. Một suất ăn ở đây ở giá từ 30.000 Won (khoảng 600.000VNĐ). Tiệm thịt nướng nhất thiết thưởng thức khi chuyến tham quan Seoul korea này trú tại 3-ga 12-16, Yeoungdeungpo-dong, và mở của từ 3 p.m – 2 a.m. chúng ta cũng có thể đến trạm tàu Yeongdeungpo, line 1 để đón tàu tới đây.

Sườn lợn Galbi quan trọng đặc biệt ở Buam Galbi, Incheon



nếu như bạn đang tìm một liên hệ thưởng thức thịt nướng Hàn Quốc tốt nhất khi du lịch Seoul, Hàn Quốc tự đắc thực đơn ăn uống thì Buam Galbi ở Incheon là một nhắc nhở tuyệt vời.

nhà hàng này đã có trên 30 năm gắn bó làm thịt nướng, vì thế món ăn của họ luôn ghi sâu hương vị cổ xưa của Hàn Quốc, quan trọng đặc biệt bạn sẽ phải chỉ bỏ ra khoảng 14.000 Won (280.000VNĐ) là có thể hưởng thụ một suất ăn gồm thịt (sườn, bì) lợn hoặc bò, cơm, canh và rượu soju rồi.

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét