Pages

chuyến du lịch Bangkok, xứ sở của những nụ cười thân thiện nên ăn ở đâu ngon, bổ, rẻ?



Bạn có biết tại sao tham quan BANGKOK Thái Lan, Thailand lại được ca ngợi là thiên đàng ẩm thực của xứ sở của những nụ cười thân thiện không? Những liên hệ ăn uống ngon, bổ, rẻ nức danh cố định phải cho đến lúc du lịch Bangkok, Thai Lan dưới đây sẽ cho chính mình giải đáp.

Chinatown – cửa hàng thực đơn dinh dưỡng ngon, rẻ và độc đáo nhất Bangkok, Vương Quốc Của Những Nụ cười



Đứng đầu list những liên hệ thực đơn ăn uống ngon, bổ, rẻ nên đến nhất lúc tour du lịch Bangkok, Xứ sở nụ cười Thái Lan đó chính là thành phố Tàu – Chinatown. Không chỉ là khu mua sắm mờ mịt và lâu đời nhất Bangkok, Chinatown còn là trọng tâm chế độ ăn uống  nức danh Bangkok không thể không cho đến lúc tour du lịch Vương Quốc Nụ Cười.

Khi bước đi vào thiên đàng ẩm thực đường phố hấp dẫn và hoàn hảo Bangkok – Chinatown, bạn sẽ như bị lạc vào mê cung chế độ dinh dưỡng với hàng ngàn cánh cửa, quán ăn, nhà hàng vỉa hè, quầy hàng rong…nằm dọc đoạn đường  Yaowarat. khi đến đây, bạn cũng có thể thỏa sức thưởng thức những quà vặt, mặt phố quyến rũ ở Chinatown, Bangkok từ Á đến Âu mà không lo cháy túi.

Chinatown nằm khá gần khu Tiểu Ấn, chỉ mất khoảng 10 – 15 phút đi bộ. do vậy, nếu có thời gian các bạn hãy nỗ lực ghé đến Quanh Vùng thực đơn dinh dưỡng ngon, rẻ nổi danh Bangkok, xứ sở của những nụ cười thân thiện này để hưởng thụ những đặc sản Ấn Độ giữa lòng Vương Quốc Nụ Cười nhé.

Hướng dẫn vận động: chúng ta cũng có thể dễ dàng chuyển động bằng taxi hoặc tàu điện ngầm tại ga Hua Lamphong kế tiếp đi dạo khoảng 10 phút là đến Chinatown. chúng ta có thể bắt xe Tuktuk nhưng theo cẩm nang du lịch Bangkok, Thailand hà tiện và vui vẻ thì các bạn hãy nhớ thỏa thuận giá trước lúc lên chuyến xe nhé.

Soi 38 Sukumvhit – con phố ăn uống đáng kiêu hãnh của Bangkok, Đất nước xinh đẹp Thái Lan



Tuy Chưa hẳn là con phố ăn uống nức danh và hoàn hảo nhất Bangkok, Vương Quốc Của Những Nụ cười, nhưng Soi 38 Sukumvhit cũng có thể có niềm kiêu hãnh, đáng tự hào của riêng mình.

Điều đáng kiêu hãnh đầu tiên của Soi 38 Sukumvhit là thực đơn món ăn vặt và món ăn ngon mặt phố Vương Quốc Của Những Nụ cười ngon, rẻ vô cùng đa dạng và đa dạng. chúng ta có thể phát hiện ra rất nhiều món thức ăn từ phở, hủ tiếu xào, thịt lợn hầm, hoành thánh, gỏi đu đủ cua xanh, cơm gà, sushi,…tới các món tráng miệng như xôi xoài, kem dừa, trà sữa, chè Thái,….tại đường phố này.

Điều đáng kiêu hãnh thứ hai và cũng chính là điểm nhấn nhất của Soi 38 Sukumvhit, đây là tuyến phố thực đơn ăn uống ngon, bổ, rẻ và độc đáo ở Bangkok phải ghé thăm một lượt khi tour du lịch xứ sở của những nụ cười thân thiện độc nhất có menu tiếng Anh và Nhật cho khách khứa, đồng thời cũng có thể có đến 2 kê tiền tệ là USD và Baht để tân khách tiện gọi món hơn.

Soi 38 Sukumvhit khai trương từ 17pm – 2am đa số hàng ngày trong tuần, tuy nhiên theo cẩm nang du lịch Bangkok, xứ sở của những nụ cười thân thiện tực túc thực đơn ăn uống thì không nên đến Soi 38 Sukumvhit vào thứ hai, vì hôm đó người Thái làm tổng dọn dẹp mặt phố nên rất ít shop khai trương.

chỉ dẫn di chuyển: Bạn đi BTS đến trạm Thong Lo, ra cửa số 4 và trở lại cầu thang. Phố Soi 38 Sukumvhit ở ngay sau sườn lưng bạn.

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét