Pages

7 món ăn Philippines tốt nhất mà bạn cần phải nếm thử



ẩm thực Philippines phong phú và đa dạng, những món ngon Philippines đều được chế tạo có màu sắc rất bắt mắt. đặc biệt đặc biệt là các món ăn đều có thêm các gia vị từ dấm được gia công từ nhựa cây cọ. Chính điều đó đã tạo ra sự khác biệt trong ẩm thực Philippines khác biệt. chuyến tham quan Philippines hành khách hãy nhớ nếm thử 7 món thức ăn Philippines tốt nhất nhé!

Kamaro, món ăn từ côn trùng Philippines độc nhất vô nhị



đấy là những con dế, được các đầu bếp ở Pampanga chế biến thành món ăn Philippines quan trọng. Chân và cánh được làm sạch tiếp đến luộc qua nước tỏi sau đó được xào áp chảo cùng theo với dầu ăn và cà chua, củ hành tây. khẩu vị của các món ăn này rất độc đáo và hấp dẫn khách du lịch.

Chuối nướng ở Philippines



Nếu bạn đang đi tới Philippines một lần thì chắc hẳn sẽ không thể quên được vị ngọt và mùi caramel thơm ngon không cưỡng lại nổi của chuối nướng. Đây được coi là món ăn “cây nhà lá vườn” của Philippines và cũng chính là món thức ăn đường phố Philippines lôi cuốn quang khách quốc tế.

Cháo Arroz Caldo



Được ninh cùng với thịt gà và phối kết hợp với gừng, món cháo Arroz Caldo được người dân Philippines quan trọng đặc biệt yêu thích. bạn cũng có thể phát hiện những hàng quán bán món cháo này mọi nơi ở vỉa hè của quốc gia này. các bạn hãy thử món thức ăn dân gian Philippines này để tìm hiểu hơn về ăn uống Philippines này nhé!

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét