Pages

5 món ăn ngon trên phố Singapore nên thưởng thức khi đi chuyến du lịch



Đa văn hóa, đa sắc tộc và đa ăn uống là những sự chào mừng ngắn gọn, đại quát về Singapore. nói cách khác, Quốc đảo sư tử đó là “thiên đường ẩm thực” của cả Á Lục, đặc biệt là ẩm thực mặt phố đa dạng, đa dạng. hãy cùng nhau hưởng thụ  5 món ăn ngon mặt phố Singapore “một mực phải ăn” dưới đây nhé!

Ống tủy đỏ Sup tulang



Đây là một trong món ăn ưng ý của giới tài xế taxi Singapore mỗi một khi đêm về. Nhưng nó cũng là 1 trong những món ăn ngon trên phố Singapore độc nhất vô nhị và gây khám phá cho nhiều khách nước ngoài. món ăn ngon mặt phố Singapore này đã được làm từ phần xương tủy dùng để làm nấu nước dùng, sốt cay cùng một số hương liệu gia vị khác. Khi ăn, quang khách sẽ hút lẫy phần tủy cay cay, béo ngậy ở bên Một trong những ống xương này.

Xiên nướng Satay



Satay là 1 trong các món ăn mặt phố “cổ điển” của Singapore, và chắc chắn bạn không thể bỏ qua nó một khi đã đã đặt chân đến nơi đó nhiều khu phố ẩm thực. Thịt tẩm liệm hương liệu gia vị thật chín, hương thơm nức mũi phối hợp với nước dùng để sốt đậu phộng, tương cay và ít lát dưa chuột tươi mát sẽ khiến bạn không quên món Satay này của Singapore. Thịt để làm Satay cũng rất đa dạng: Lợn, cừu, bò, gà, tôm…

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét