Pages

5 món ăn đặc sản chẳng thể không thử khi chuyến du lịch Đài Bắc (Taipei)



ăn uống, thưởng thức những món ngon, những món ăn đặc sản là 1 “thủ tục” không thể không có khi tour du lịch. hãy cùng nhau tò mò và điểm danh top 5 những món ăn ngon đặc sản nhất thiết phải ăn khi chuyến tham quan Taipei – Đài Bắc nhé.

Bánh bao Xiao Long – Món bánh bao tốt nhất thế giới



bởi vì, Xiao Long được coi chính là món bánh bao thích hợp nhất nhân loại là bởi vì đầu bếp làm món bánh đó là những người dân được tập huấn riêng, và công tác của mình chỉ cần có nhào bột, cuộn và làm nhân cho bánh. Nhân bánh cũng có không ít loại từ chay đến mặn như: thịt con lợn, tôm, cua, nấm Italy…Bánh bao Xiao Long có mức giá khá hợp lý, chỉ $3/đĩa/3-4 chiếc.

Cá Triangle – các món ăn cổ xưa chẳng thể bỏ qua ở Đài Bắc



nhà hàng quán ăn Ding Xian ở Taipei 101 đã biến đổi thành một quán ăn nức danh trong giới ăn uống Đài Loan và đã được nhiều khách khứa tìm đến chính nhờ một các món ăn truyền thống, đặc thù của Đài Loan không thể không ăn khi chuyến du lịch Taipei, đó chính là món cá Triangle.

Cá Triangle sau khoản thời gian được đánh bắt, và để được hấp cho chín và rưới một loại sốt đỗ tương đặc biệt lên phía trên. món thức ăn này mang đậm văn hóa truyền thống ăn uống bản làng của Đài Loan. Chỉ khi được hưởng thụ trực tiếp bạn mới cảm nhận được hết vị ngon quan trọng của trong số 5 món ngon bình dân, cổ xưa nên ăn khi du lịch Taipei này.

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét