Pages

10 món ngon, nổi danh ở Nhật Bản nên ăn khi tham quan



Trên đây là 5 món ngon hấp dẫn nối sát với 10 thành phố của Japan. Mỗi các món ăn đều ghi sâu khẩu vị của vùng mà nó khởi thủy và bộc lộ những nét tinh xảo nhất của ăn uống Nhật Bản. do vậy tour du lịch Japan qua những món ăn nổi tiếng rằng một việc rất lôi cuốn và chân thành và ý nghĩa đó. Hãy đi và cảm giác nhé.

Tokyo: Edo-mae zushi



Thủ phủ Tokyo của Nhật Bản là một TP nổi danh với món Edo-mae zushi hay nói một cách khác là sushi. món thức ăn này trong thì có vẻ giản dị với một vài lát thịt hoặc hải sản sống để lên một nắm cơm. Nhưng trong ăn uống Nhật Bản, càng giản dị và đơn giản càng đòi hỏi sự tinh tế và phối kết hợp nhuần nhuyễn. bởi vậy, để chế tạo ra được các miếng sushi vừa khít mắt, vừa ngon lành, người đầu bếp phải mất 7 năm đoàn luyện thành thạo về cách dùng dao và chọn vật liệu đó hành khách ạ.

Sushi đi đầu danh sách những món ăn nổi danh nên thử khi tour du lịch Nhật Bản đó du khách ạ. quan trọng đừng bỏ lỡ món sushi băng truyền ở các shop sushi ở Tokyo nhé. Một trải nghiệm ăn uống thu hút đấy nhé.

Osaka: Takoyaki



không chỉ là người dân sinh sống Nhật Bản, mặc cả khách tham quan thường rất thích thú và yêu thích món ăn đường phố quyến rũ này. Takoyaki được thiết kế từ bạch tuộc, hành lá và bột tẩm gừng ngâm. Khi làm, người đầu bếp thực hiện nguyên liệu vào một trong những chiếc khuôn hình bán cầu và khi bánh chín, họ sẽ đừng chậm tay lật nó lại để chiên nốt mặt còn lại. Nhiều khách du lịch Japan từng chia sẻ, vừa vị Takoyaki vừa xem đầu bếp tạo ra nó là một trải nghiệm thu hút.

Takoyaki là các món ăn nổi danh của Osaka và đây là nơi khai hiện ra các món ăn này. bởi thế, khi du lịch Nhật Bản thưởng thức những món ăn ngon thì hãy nhớ ghé Osaka để ăn Takoyaki đúng thương hiệu nhé.

Okinawa: Chanpuru



Chanpuru là món mướp đắng xào của Okinawa. Nếu bạn cho rằng khổ qua xào thì ở đâu mà chẳng đụng hàng, việc gì phải tới tận Okinawa để ăn thì bạn đã sai lầm rồi đấy ạ. Chanpuru là món thức ăn cổ xưa của Okinawa, được tạo ra từ những khổ qua Nhật, đậu hũ non, rau cùng một vài loại thịt cá khác. Nếu đã trải nghiệm một đợt các bạn sẽ luôn nhớ được vị ngon lạ miệng mà các món ăn này đưa đến.

nếu như khách hàng có nhu cầu du lịch Japan thưởng thức những món ăn ngon thì đừng quên Chanpuru của Okinawa nhé.

Hokkaido: Ishikari nabe



Là vùng đất có băng tuyết quanh năm, cho nên món thức ăn chủ quản và nức tiếng nhất của Hokkaido chính là lẩu Ishikari nabe. các bạn hãy thử mường tượng mà xem, sau thời điểm tò mò cảnh quan và trượt tuyết trên những sườn đồi kéo dãn dài ở Hokkaido mà được hưởng thụ một nồi Ishikari nabe gồm cá hồi,  củ cải Nhật, củ hành tây, tàu hũ, cải bắp, tỏi tây và nấm đông cô nghi ngút khói thì còn hoàn hảo hơn. vì thế khi du lịch Nhật Bản thưởng thức món ăn ngon nức tiếng nhất mực không được bỏ qua Ishikari nabe của Hokkaido nhé

Sapporo: Sapporo ramen



Món mì ramen nổi tiếng Japan khi qua bàn tay tạo ra của rất nhiều đầu bếp khắp thành phố Sapporo đã trở lên không giống biệt. Sapporo ramen được tạo ra từ mỳ sợi dai giòn sừn sựt, thịt heo thái mỏng to bản, măng, rau xào, giá đỗ, củ hành tây, chả cá, trứng, nấu trong nước dùng đặc biệt gồm tương miso béo ngậy và hổ lốn muối gia truyền. Chính cái vị béo ngậy nhưng vẫn không ngán và vị hơn mặn của muối đã từng lên tên thương hiệu của ramen Sapparo. do đó, tham quan Nhật Bản thưởng thức món ngon quyến rũ thì đừng quên Sapporo ramen nhé.

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét