Pages

shop các quán Pizza ngon Hà Nội, ăn nơi nào ngon nhất?

hi vọng với mọi thông báo chia sẻ ở trên có thể giúp cho bạn trả lời được các thắc mắc về cửa hàng các quán Pizza ngon TP. Hà Nội, ăn ở đâu tuyệt nhất? không chỉ có thế, các chúng ta cũng có thể bài viết liên quan: Quán nướng ngon rẻ tại TP. Hà Nội & Mách bạn các quán ốc ngon ở Hà Nội

Pizza Hut – 239 Xuân Thủy, quận Cầu Giấy



cửa hàng các quán Pizza ngon tại Hà Nội, chẳng thể bỏ lỡ Pizza Hut – 239 Xuân Thủy, quận Cầu Giấy. Pizza Hut với chuỗi shop trên toàn quốc, vươn lên là một Brand Name Pizza nức tiếng ở Việt Nam.

Pizza ở đây được xem là có đế bánh giòn tan, viền bánh thêm phomai hoặc xúc xích. quan trọng đặc biệt, nhà hàng luôn thay đổi thực đơn, mang đến cảm giác mới mẻ và lạ mắt cho hành khách mỗi lần thưởng thức. chi phí lại rất hợp lý và phải chăng, từ 40k-165k/chiếc.

Domino’s Pizza – tầng trệt dưới, khu đồng đội C4, Giảng Võ, quận Ba Đình



Domino’s Pizza – tầng trệt, khu cộng đồng C4, Giảng Võ, quận Ba Đình cũng là một trong những shop các quán Pizza ngon ở Hà Nội nổi danh, với ngân sách bình dân nhất là học sinh, sinh viên. Đế bánh tương đối dày và giòn, bánh có không ít nhân và được nêm nếm đượm đà hương vị. nhân viên dùng cho nhiệt tình, với giá từ 50-200k là bạn đã có một cái bánh pizza ngon hết ý để trải nghiệm rồi.

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét