Pages

nhà hàng quán ăn Nhật ngon rẻ Hà Nội đông khách, kèm theo giá



tại Hà Nội có khá nhiều nhà hàng quán ăn Nhật ngon. sau đây, là menu các nhà hàng Nhật ngon rẻ Hà Nội nức danh và hút khách kèm theo thông tin về shop & giá thành các bạn cũng có thể xem thêm.

Akari – Ruby Plaza, Q. Hai Bà Trưng



thêm 1 địa chỉ thực phẩm Nhật Bản ở Hà Nội khác bạn cũng chúng ta không nên bỏ dở đấy là Akari – Ruby Plaza. Nằm tại tầng 6 của TAND nhà Ruby Plaza, quán ăn Akari là điểm đến lí tưởng để bạn hưởng thụ những món ăn mang đậm mùi vị Japan. quan trọng, bạn còn được chiêm ngưỡng vẻ đẹp riêng hiếm có của Hà Nội.

chiều dài và rộng của nhà hàng rộng tới 700m2, hoàn toàn có thể chứa tới 300 người, trong số đó Quanh Vùng khách VIP ngồi được từ 50-60 người. Akari –  Ruby Plaza phân phối thực đơn phong phú, với mọi món như: San hô tôm thịt, nầm lạc đà, phần thịt cá sấu, đùi cừu Newzealand áp chảo xốt nấm,…

Giá một suất buffet tại quán ăn Japan Akari còn tùy theo thời hạn bạn cùng mái ấm gia đình, đồng bọn đi ăn chi tiết như: Bữa trưa là 268k và bữa tối là 298k/suất.

Sky Bar – số 684 Phố Minh Khai, Q. 2 Bà Trưng



nhà hàng quán ăn Nhật nào ngon Hà Nội? Bạn chẳng thể bỏ lỡ Sky Bar – số 684 Phố Minh Khai, Hai Bà Trưng. đó là nhà hàng quán ăn chuyên chuyên dụng cho theo phong cách ăn uống buffet nướng Japan thời thượng, tọa lạc ở tầng 19 của hotel Sahul TP. Hà Nội. Sky Bar cũng là vấn đề được nhiều khách Việt và quốc tế thích thú, lựa chọn khi đến tại TP. Hà Nội.

Giá một suất buffet tại nhà hàng quán ăn Nhật Bản Sky Bar là 269k/người. Đặc biệt, vào trong 1 số thời điểm sẽ có những chương trình khuyễn mãi giảm giá tới gần 20%, chỉ với 210k/người là bạn đã sở hữu thể hưởng thụ bữa tiệc buffet mặn mòi mùi vị Á Đông.

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét