Pages

Nhà hàng BBQ ở Hà Nội, ăn đồ nướng BBQ ở đâu ngon nhất?

Hy vọng, với mọi support ở trên cao về quán ăn BBQ ở Hà Nội, ăn đồ nướng BBQ nơi nào tốt nhất? sẽ hỗ trợ bạn chọn được cho bạn những địa chỉ hưởng thụ BBQ ngon và quyến rũ nhé.

nhà hàng quán ăn Chipa Chipa BBQ – 535 Kim Mã, Ba Đình



Ăn đồ nướng bbq ở đâu ngon? nhà hàng quán ăn Chipa Chipa BBQ ở địa chỉ số 535 Kim Mã, Ba Đình là 1 tinh bột nghệ nguyên chất chúng ta không nên bỏ dở. Bạn sẽ được trải nghiệm đồ nướng miếng thịt bò, thịt gà, thủy hải sản vừa thơm vừa ngon, quyến rũ.

Đánh giá về nhà hàng quán ăn Chipa Chipa BBQ – 535 Kim Mã, Ba Đình

Về vị trí, quán nằm ở đường Kim Mã, ban sơ tưởng khó tìm cửa hàng nhưng nếu chú ý sẽ phát hiện thấy dễ dàng.

chi phí ở mức cỡ trung bình đối với các quán nướng buffet khác. Giá thịt nướng không rẻ mạt hơn đối với giá lẩu, nhưng nên gọi thêm lẩu ăn để bớt ngấy.

unique khá ok, thịt loại được tẩm ướp đa chủng loại để bạn chọn lựa. Vị lẩu cũng mặn mà, có thể gọi thêm các loại thịt phía bên ngoài để cho vào cùng.

Về khoảng không: Quán hơi nhỏ một tí, nhưng so với mấy quán đồ nướng khác thì khá ổn. tóm lại đi khoảng 4-6 người là ổn.

Nhà hàng Chiaki BBQ – 75 Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng



nếu khách hàng là fan những món nướng của Nhật Bản, thì quán ăn Chiaki BBQ – 75 Đại Cồ Việt, 2 Bà Trưng là vấn đề đến tuyệt vời bạn không nên bỏ lỡ. Mỗi món thức ăn tại nhà hàng quán ăn đều được các đầu bếp coi ngó từ bước chọn lựa, cho tới sơ chế nguyên liệu sao cho đúng “chuẩn Nhật” nhất.

ngoài các shop ăn BBQ ngon tại Hà Nội trên, các chúng ta cũng có thể xem thêm:

quán ăn Moon BBQ – 32, ngõ 92, Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy – Giá tham khảo khi bạn đến ăn tại Moon BBQ là 180.00 – 215.000 VNĐ/người.

nhà hàng quán ăn Seoul BBQ – 26 Nguyễn Trường Tộ, Ba Đình – Giá tham khảo khi ăn buffet tại Seoul BBQ là 189.000 – 220.000 VNĐ/người.

Nhà hàng Sashimi BBQ Garden – 2B Nguyễn Thị Thập, Cầu Giấy – Giá nhàng nhàng khi ăn ở đây là 230.000 – 260.000 VNĐ/người.

Nhà hàng Shiki BBQ – 8A Hàng Tre, Hoàn Kiếm – Giá nhàng nhàng khi ăn nơi đây là 175.000 – 200.000 VNĐ/người.

nhà hàng quán ăn Suchef BBQ – 77A 2 Bà Trưng, Hoàn Kiếm – Giá một suất buffet bbq của Nhà hàng chao đảo trong khoảng 220.000 – 250.000 VNĐ/người.

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét