Pages

Nên đi đâu chơi đợt nghỉ lễ 10/3 đẹp, giá cả tương đối mềm?

mong muốn, với những chia sẻ ở trên hoàn toàn có thể giải đáp được các thắc mắc của các bạn về luận điểm “Nên đi đâu chơi dịp nghỉ lễ hội 10/3 đẹp, giá thành rẻ?”. Chúc khách tham quan chọn lựa được cho chính mình một nơi đến hoàn hảo và có chuyến nghỉ dịp tươi vui nhé.



thành phố quảng ninh (Đảo Quan Lạn + đảo Cô Tô)



Quan Lạn: Để đi lại tới đảo Quan Lạn, trước hết khách tham quan đi xe đến Hạ Long, kế tiếp đi phà sang Hòn Gai rồi mua vé tàu ra Quan Lạn. chuyến tham quan Quan Lạn có bãi tắm đẹp, cát trắng và nước biển sạch. gần tới đây, các bạn có thể đốt lửa trại làm tiệc nướng trên biển khơi rất hấp dẫn. Quan Lạn nổi danh thuộc những loại thủy sản nức danh như: Sá sùng, tôm, cua, ghẹ, sứa biển, hến, ốc…

Đảo ngọc Đảo Cô Tô: đấy là địa điểm du lịch biển nổi danh ở khu vực miền bắc, Huyện Đảo Cô Tô có không gian xanh ngắt thoáng mát, với mọi hàng phi lao xanh cùng bờ biển trong xanh, cát trắng xóa đẹp lung linh. Điểm nhấn của chuyến tham quan Cô Tô đấy là cảnh Vàn Chải vào buổi sáng, ngắm Cô Tô từ Hải đăng vào bình minh hay hoàng hôn, đi xe đạp dạo quanh đảo…

Chợ tình Khau Vai, Mèo Vạc – Hà Giang



du lịch Hà Giang ngày lễ 10/3 bạn hãy ngược lên phía Bắc để đến với chợ tình cổ xưa của bệnh nhân dân Khau Vai (Mèo Vạc). đấy là phiên chợ quan trọng từng năm có duy nhất một lần, dành cho những người yêu nhau vì một lí do nào đấy mà họ không đến được cùng nhau. vào trong ngày 26/3 âm lịch, họ xuống núi tới dẻo cao Khau Vai để dự phiên chợ tình. Khi gặp nhau họ sẽ kể lẫn nhau nghe về cuộc sống thường ngày, kỉ niệm qua những câu hát.

không dừng lại ở đó, ghé vào chợ tình Khau Vai bạn còn được thưởng thức những các món ăn đặc biệt như: Thắng cố, xôi ngũ sắc, rượu ngô, cháo ấu tẩu…

Vũng Tàu



Vũng Tàu là thành phố sát biển, có bãi biển rộng lớn 20km, là địa điểm du lịch nổi tiếng thu hút nhiều khách phí a trong và phí ngoài nước. chuyến du lịch Vũng Tàu có gì chơi? Vũng Tàu sở hữu bãi biển dài và đẹp, điểm hấp dẫn khi tới Vũng Tàu đây là tắm biển và tham gia các trò chơi trên biển.

Những điểm đến chẳng thể bỏ qua khi đến Vũng Tàu như: Thích Ca Phật Đài, Tượng Đức Chúa dang tay, Bạch Dinh, Niết Bàn Tịnh Xá, Chùa Quan Thế Âm Bồ Tát, Hải đăng Vũng Tàu, Hòn Bà…Và hưởng thụ những món thủy hải sản ngon nổi danh.

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét