Pages

cửa hàng các quán Pizza ngon tại Hà Nội, ăn nơi nào tuyệt nhất?

hi vọng thuộc những thông báo share ở trên rất có thể giúp đỡ bạn giải đáp được những thắc mắc về địa chỉ các quán Pizza ngon TP. Hà Nội, ăn chỗ nào ngon nhất? bên cạnh đó, các bạn có thể đọc thêm: Quán nướng ngon rẻ TP. Hà Nội & Mách bạn các quán ốc ngon tại Hà Nội

Pizza Hut – 239 Xuân Thủy, quận CG cầu giấy



cửa hàng các quán Pizza ngon tại Hà Nội, chẳng thể bỏ qua Pizza Hut – 239 Xuân Thủy, quận CG cầu giấy. Pizza Hut với chuỗi shop trên toàn quốc, phát triển thành một Brand Name Pizza nức danh ở VN).

Pizza ở đây được xem là có đế bánh giòn rụm, viền bánh thêm phomai hoặc xúc xích. quan trọng, nhà hàng luôn thay đổi thực đơn, mang đến hiệu ứng mới mẻ và lạ mắt cho khách tham quan mỗi đợt thưởng thức. Giá thành lại rất hợp lý, từ 40k-165k/chiếc.

Capricciosa – Tầng 5 Vincom Center, 191 Bà Triệu, quận HBT Hai bà Trưng



Hỏi quán pizza ngon TP. Hà Nội, nếu như bạn là “fan” cho món ăn rơ, không thể bỏ lỡ chuỗi nhà hàng Capricciosa. Tới Capricciosa, bên cạnh món pasta mực, bạn cũng có thể hưởng thụ pizza. Quán có dùng cho Pizza cổ điển, bánh to, có viền bánh giòn tan, nhiều phomai, nhân đầy đủ, ngon mê ly.

chi phí hợp lí, nao núng từ 150k-300k/chiếc. Quán có khoảng không đẹp, bày trí tốt, nhân viên chuyên dụng cho nhiệt tình.

The Pizza Company – 72 Nguyễn Trãi, mua sắm Chung Cư Royal City, quận TX Thanh Xuân

Pizza ở đâu ngon tại Hà Nội? thêm 1 shop nữa cho chính mình đây là The Pizza Company – 72 Nguyễn Trãi, Trung Tâm Thương mại Dự án Royal City, quận TX Thanh Xuân. Đây là điểm trải nghiệm Pizza nức danh tại Hà Nội, tại đây ngoài món mì Ý, các bạn có thể trải nghiệm pizza.

Bánh nơi đây được coi là giòn ngon, nhất là thủy sản rất tươi ngon, thực đơn đa dạng, phô mai béo ngậy và có tương đối nhiều rau nên ăn không xẩy ra ngán. có tương đối nhiều kích thước bánh không giống nhau cho chính mình chọn lựa, khi trải nghiệm một mình, cùng gia đình hay bạn thân.

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

1 nhận xét:

  1. Nếu bạn có nhu cầu đặt pizza giao tận nhà thì ipizza là một địa chỉ đáng để thử qua. bánh ngon giá rẻ lại khuyến mãi cả tuần .Các bạn có thể vào website nhà hàng http://ipizza.vn để tham khảo nhé

    Trả lờiXóa