Pages

4 điểm du lịch, chụp ảnh Tết đẹp, chơi tết ở Đồng Tháp

để sở hữu chuyến tham quan Đồng Tháp dịp Tết tự mãn vui vẻ, dễ ợt và đáng nhớ nhất, bạn đừng bỏ dở cẩm nang du lịch Đồng Tháp. không những thế, nếu còn muốn đến An Giang hoặc Cần Thơ thì nên bài viết liên quan:

Vườn quýt hồng Lai Vung



Lai Vung được ca tụng là “vương quốc quýt của Việt Nam”. Thời điểm cận và sau tết là thời khắc những vườn quýt hồng ở 3 xã Long Hậu, Tân Phước và Tân Thành của huyện Lai Vung, Đồng Tháp lao vào ngày thu hoạch. Quýt chín đỏ vườn, cây nào cũng sai trĩu quả. Đặc biệt, đối với những vùng khác, quýt hồng Lai Vung rất mọng, nhiều nước, ngọt và to tròn.

chuyến tham quan Đồng Tháp dịp Tết ghé thăm vườn quýt hồng Lai Vung, khách tham quan có thể tận nơi chọn lựa những quả quýt chín mọng to bằng cổ tay để mang về làm quà tặng cho người thân.

Đường hoa ở thành phố Cao Lãnh



Năm nay để đáng nhớ 40 năm xây dựng thương hiệu, Đồng Tháp sẽ doanh nghiệp lễ hội Xuân với chủ đề thủ phủ của Đồng Tháp sen hồng”, vì thế khắp các đường Lý Thường Kiệt và Phạm Hữu Lầu của thành phố Cao Lãnh đều ngập cả sắc sen hồng cùng vô sổ tiểu cảnh và nhân vật thay mặt “bé sen” trưng bày đón các bạn.

đặc biệt quan trọng, tại tiệc tùng, lễ hội này, hành khách còn có cơ hội thưởng thức và mua những món quà lưu niệm làm từ sen như đậu hũ sen, hồng sen tửu, sữa sen, bột đậu nành hạt sen, bột đậu xanh hạt sen, trà tim sen…về làm quà tặng cho tất cả những người thân, bạn thân ở trong nhà.

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét